คู่มือ ท่องเที่ยว บาเลนเซีย

บาเลนเซีย ประเทศ สเปน มีชื่อทางการและชื่อท้องถิ่นว่า วาเล็นซิอา เป็นเมืองหลวงของแคว้นบาเลนเซียและจังหวัดบาเลนเซีย เป็นเมืองที่มีขนาดใหญ่เป็นอันดับที่ 3 ของประเทศสเปนและเป็นย่านอุตสาหกรรมใหญ่ริมชายฝั่งโกสตาเดลอาซาอาร์ เมืองบาเลนเซียมีภูมิอากาศแบบเมดิเตอร์เรเนียน มีฤดูร้อนที่แห้งอบอุ่นและอากาศหนาวที่ไม่รุนแรง มีสโมสรฟุตบอลที่มีชื่อเสียงคือ สโมสรฟุตบอลบาเลนเซีย

เมือง บาเลนเซีย เป็นเมืองที่น่ารัก ผู้คนอัธยาศัยดี มีอาหารทะเลที่ดี ประวัติศาสตร์และเป็นทีมฟุตบอลที่ดี มีแหล่งให้เดินชมประวัติศาสตร์ และตลาดให้นักท่องเที่ยวได้ช้อปปิ้ง และไม่ควรพลาดสำหรับเทศกาล ปามะเขือเทศที่เมืองข้างๆ คือเมือง Bunol คู่มือสำหรับการเดินทางนี้ มีคำแนะนำ รีวิว ข้อมูลการท่องเที่ยว ทิปส์ เพื่อประหยัดค่าใช้จ่าย เวลาการวางแผน ในการท่องเที่ยว และเงินงบประมาณการท่องเที่ยว รวมถึงสถานที่แนะนำที่ไม่ควรพลาด เพื่อช่วยให้คุณสามารถวางแผนการเดินทางได้อย่างง่ายดาย

ค่าใช้จ่ายทั่วไป บาเลนเซีย

ราคา Hostel – พักอาศัยเริ่มต้นที่ 12 EUR ต่อคืน มีไม่มากของหอพักในวาเลนเซียและผมขอแนะนำให้พักอยู่ที่หอพัก Nest (พวกเขามีอาหารมื้อค่ำฟรี!) ห้องพักส่วนตัวในหอพักบาเลนเซียเฉลี่ยประมาณ 40-60 EUR สำหรับห้องคู่

ราคา Budget Hotel – โรงแรมเริ่มต้นที่ 35 EUR ต่อคืน แต่ 45-60 EUR เป็นเรื่องธรรมดามาก

ค่าใช้จ่ายเฉลี่ยของอาหาร – คุณจะได้รับราคาถูกทาปาสและอาหารประมาณ 6-12 EUR ที่จะรวมประมาณ 3 หรือ 4 ทาปาส หากคุณต้องการไวน์คาดว่าจะใช้เวลาประมาณ 17 EUR ต่อมื้อ อาหารร้านอาหารที่ดีจะตั้งคุณกลับประมาณ 24 EUR อาหารราคาถูกเช่น McDonalds และ Maoz ค่าใช้จ่ายประมาณ 6 EUR หากคุณซื้ออาหารของคุณเองคาดว่าจะใช้เวลาประมาณ 35 EUR สำหรับมูลค่าสัปดาห์ของร้านขายของชำ ถ้าคุณวางแผนที่จะกินที่ชายหาดคาดว่าจะจ่ายประมาณ 5 EUR สำหรับแซนวิชและ 35 EUR สำหรับอาหารค่ำอาหารทะเล

ค่าใช้จ่ายในการขนส่ง – รถบัสและรถไฟเสียค่าใช้จ่าย 1.50 EUR ต่อเที่ยวเดียวภายในเขตเมือง บัตรท่องเที่ยวตลอด 24 ชั่วโมงช่วยให้คุณมีส่วนลดให้กับสถานที่ท่องเที่ยวและการขนส่งฟรีและค่าใช้จ่าย 13.50 EUR

เคล็ดลับการประหยัดเงิน บาเลนเซีย

เดินทัวร์ฟรี – ชอบมากที่สุดของสเปนมีโอกาสมากมายที่จะใช้ประโยชน์จากการเดินทัวร์ฟรี ทัวร์ให้ภาพรวมที่ดีเยี่ยมของประวัติศาสตร์ของเมือง

งบประมาณพิเศษสำหรับอาหาร – บาเลนเซียมีจำนวนมากของร้านอาหารทะเลที่ยอดเยี่ยมและมันเป็นสิ่งที่เป็นเมืองที่มีชื่อเสียงสำหรับการ splurge ครั้งในชั่วขณะและได้รับอาหารที่ดีลงมาจากชายหาด

เยี่ยมชมตลาดกลาง – นี้เป็นผลไม้หลักและตลาดผักในวาเลนเซีย ซื้อของว่างอาหารขนาดเล็กและร้านขายของชำที่นี่สามารถลดงบประมาณอาหารของคุณ

อาหารกลางวันที่พิพิธภัณฑ์ – ห้องอาหารชั้นล่างในฟรีพิพิธภัณฑ์ Prehistoria ให้บริการอาหารกลางวันที่ดีแน่นอนสามเพียง 10 EUR บริการเริ่มต้นที่ 02:00

สถานที่ และ สิ่งที่ไม่ควรพลาด ใน บาเลนเซีย

Plaza de la Virgin – ที่นี่คุณสามารถหามหาวิหารบาเลนเซียที่มีสถาปัตยกรรมแบบกอธิคซึ่ง towers กว่าพลาซ่า มันเป็นหนึ่งในมหาวิหารที่ดีกว่าที่ผมเคยเห็น สิ่งที่ผมชอบเกี่ยววาเลนเซียเป็นกว้างถนนสะอาดถนนที่คดเคี้ยวโบราณของ Barrio del Carmen และอาคารทั่วไปสไตล์สเปนที่มีประตูขนาดใหญ่ของพวกเขาระเบียงและหน้าต่าง

Calle Caballero – La Marcha เป็นจุดร้อนสำหรับทุกคนหนุ่มสาวที่จะไปเยือนและ Calle บาลโชว์ผลงานของบาเลนเซียส่วนใหญ่ประชาชนสังคมและแฟชั่น

Albufera – ลากูนหลายไมล์นอกเมือง Albufera ที่เต็มไปด้วยธรรมชาติที่สวยงามรวมทั้งนกและปลา ชาวบ้านจะพานักท่องเที่ยวออกมาในการเดินทางเรือ

La Lonja – นี่เป็นตลาดผ้าไหมเก่าที่คุณสามารถซื้อจำนวนมากของเสื้อผ้า นอกจากนี้ยังอยู่ใกล้กับตัวเมืองและตลาดกลาง

ฉลอง Las Fallas – ถ้าคุณอยู่ในวาเลนเซียในเดือนมีนาคมที่คุณสามารถมีส่วนร่วมในงานปาร์ตี้ที่ใหญ่ที่สุดในวาเลนเซีย ชาวบ้านสร้างหัวขนาดใหญ่และรูปแบบประติมากรรมแล้วเผาพวกเขาลงในตอนจบละคร การเฉลิมฉลองนี้ไปในวัน; ได้เตรียมที่จะเฉลิมฉลองจนกว่าทุกชั่วโมงของตอนเช้า

สะพานข้าม Calatrava – นี่ได้รับการออกแบบโดยลูกชายของบาเลนเซียที่มีชื่อเสียงที่สุดในซันติอาโก Calatrava ที่ยังได้รับการออกแบบเมืองแห่งศิลปะและวิทยาศาสตร์ที่ Hemisferic และ Umbracle มันเป็นสะพานที่ทันสมัยมากและ Ultra-เย็นกำลังมองหา

โยนมะเขือเทศที่ La Tomatina – เทศกาลปามะเขือเทศ จะจัดขึ้นทุดพุธสิ้นเดือน ของเดือนสิงหาคม ที่ข้างๆเมืองบาเลนเซีย คือเมืองBunol การเฉลิมฉลองนี้นำมาพันกับเมืองที่เป็นคนใช้บาเลนเซียเป็นฐานของการดำเนินงาน ในช่วงวันที่นำขึ้นไปและต่อไปนี้งานเทศกาลที่เป็นเมืองที่เต็มไปด้วยผู้คนและสุราสูง มันเป็นหนึ่งในเหตุการณ์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดที่ฉันเคยเกินไป

เยี่ยมชมพิพิธภัณฑ์ศิลปะสมัยใหม่ – พิพิธภัณฑ์ศิลปะสมัยใหม่เป็นชิ้นส่วนของศิลปะสมัยใหม่ในตัวเอง รูปลักษณ์ล้ำสมัยและการออกแบบที่ทำให้มันเป็นหนึ่งในสถานที่ถ่ายภาพมากที่สุดในเมือง พิพิธภัณฑ์แห่งนี้มีคอลเลกชันขนาดใหญ่และดูแลเป็นอย่างดี

ปั่นจักรยานที่ Jardins Del Turia – Jardins Del Turia เป็นยืดยาวของสวนสาธารณะที่ไหลผ่านแม่น้ำไหลผ่านแห้งเก่า มันเป็นจุดที่มีรูปปั้นคนที่เดินผ่านและ buskers เช่าจักรยานและการใช้จ่ายสองสามชั่วโมงการทำทางผ่านสวนสาธารณะหยุดสำหรับอาหารกลางวันปิกนิก

เลานจ์บนชายหาด – แม้ว่าจะไม่มากเท่าของแหล่งท่องเที่ยวชายหาดที่เป็นคอสตาไปทางใต้คุณยังสามารถหาทรายที่ชายหาดในวาเลนเซีย Malvarosa เป็นสถานที่ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในการแฮงเอาท์ แต่จะเตรียมไว้สำหรับราคาที่สูงถ้าคุณวางแผนที่จะกินพร้อมที่นี่

ส่งตัวเองไปในอนาคต – เมืองแห่งศิลปะและวิทยาศาสตร์เป็นชื่อที่กำหนดให้มีความซับซ้อนของความทะเยอทะยานอาคารมากมายที่อยู่ในตอนท้ายของ Jardins Del Turia สถาปัตยกรรมที่นี่เป็นที่น่าประทับใจและคุณยังสามารถเยี่ยมชมพิพิธภัณฑ์และโรงภาพยนตร์ 3D ที่นี่

กิน Paella – บาเลนเซียเป็นบ้านเกิดของหนึ่งในสามประเภทหลักของสเปน Paella – การ Paella บาเลนเซีย จานนี้ได้รับรอบตั้งแต่ปี 1800 และมีการจัดเรียงของ Jambalaya มันเป็นส่วนหนึ่งที่สำคัญของวัฒนธรรมจึงไม่ออกโดยไม่พยายาม

สำรวจท่าเรือ – พอร์ตของบาเลนเซียมักจะเต็มไปด้วยเรือใบนานาชาติกีฬาธงจากทั่วทุกมุมโลก บาเลนเซียได้เป็นเจ้าภาพหลายอเมริกาคัพการแข่งขันเพื่อให้เมืองมีประเพณีที่ดีพายเรือ ใช้เวลาเดินไปรอบ ๆ ท่าเรือและดื่มด่ำกับวิถีชีวิตทางทะเล